Class 8I 4ever
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Cơn cuồng nộ(đang hot)

Go down

Cơn cuồng nộ(đang hot) Empty Cơn cuồng nộ(đang hot)

Bài gửi  Avenged_Sevenfold Fri May 23, 2008 8:35 pm


Cơn cuồng nộ(đang hot) 1
Cơn cuồng nộ(đang hot) 2
Cơn cuồng nộ(đang hot) 3
Được lên kế hoạch ra đời vào cuối năm nay, Fury đã từng đoạt danh hiệu Game gây ngạc nhiên nhất ở hội chợ game E3 tại Los Angeles, Mỹ hồi tháng 5 năm ngoái. Điểm khiến Auran thu hút được sự chú ý của giới chơi nhập vai trực tuyến là trò chơi sẽ chỉ xây dựng quanh những màn chiến đấu giữa game thủ và game thủ, chứ không sử dụng các nhân vật quái NPC.

Theo như những gì mà Auran giới thiệu, Fury được đặt trong bối cảnh thế giới fantasy bị lai tạo bởi khá nhiều nền văn hóa, trong đó nổi trội nhất là ảnh hưởng của thiết kế phương Đông huyền bí. Người chơi sẽ không phải trải qua những màn xách kiếm chạy quanh để tiêu diệt quái vật hay hoang thú, mà phần lớn tập trung vào những trận đánh "người và người" có quy mô từ nhỏ cho đến... rất lớn.

Tony Hilliam, tổng giám đốc Auran, từng nói rằng tham vọng lớn nhất của ông là được chứng kiến các trận đấu giữa các "vương quốc", nghĩa là giữa các server của hàng nghìn người chơi với nhau. Game càng hay và càng được phổ biến, quy mô chiến trường càng được mở rộng.



Điều này cũng được ví như mô hình bóng đá, khi ở trong nước, các cầu thủ sẽ nhiều lần phải đối đầu với nhau, nhưng khi tham dự giải đấu quốc tế, họ lại là đồng đội. Người chơi trong Fury có thể đánh nhau bầm dập trên cùng cụm máy chủ, nhưng khi chiến đấu với server khác, họ lại đứng cùng chiến tuyến.

Cơ cấu chiến đấu của Fury chủ yếu dựa vào kỹ năng, giống với lối chơi trong World of Warcraft và Guild Wars. Mỗi nhân vật có một bộ sưu tập kỹ năng và chiêu thức riêng được game thủ cài đặt phím tắt từ trước. Một số kỹ năng thiên về tấn công, số khác thiên về phòng thủ, nhưng cũng có các kỹ năng giúp nhân vật thực hiện được các hiệu ứng đặc biệt khác.

Ý tưởng "phát triển nhân vật" của các nhà sản xuất là cho phép người chơi học được chiêu thức mới sau mỗi trận chiến. Tuy nhiên, mỗi nhân vật lại chỉ có thể sở hữu một lượng kỹ năng nhất định. Do đó, bạn sẽ buộc phải chọn lựa cho mình những gì ưng ý nhất trong số kho "tuyệt chiêu" của game.



Fury không đánh giá nhân vật theo "level" mà chỉ xếp hạng từ 1 đến 10. Thứ hạng càng cao, bạn càng kiếm được nhiều điểm để mở khóa chiêu mới và các chiêu mới này cũng sẽ có hiệu quả cao hơn hẳn so với trước.

Bởi chỉ tập trung vào các trận PvP, nên Auran buộc phải làm cho game trở nên thú vị nếu không muốn có những game thủ chỉ vào chơi và bỏ đi sau một hai trận đánh. Bởi vậy, tất cả mọi người đều kiếm được điểm fury (đơn vị tiền tệ trong game) và thậm chí là cả đồ rớt ra... ngay cả khi thua cuộc.

Tất nhiên, kẻ thua sẽ không kiếm được bẫm bằng kẻ thắng, nhưng việc nhận được phần thưởng vẫn sẽ tạo ra được sự hưng phấn nhất định cho người chơi.



Nền: PC - Thể loại: MMORPG - Phát triển: Auran
Phát hành: Gamecock - Thời gian: Quý IV/2007
Avenged_Sevenfold
Avenged_Sevenfold
Tổ trưởng
Tổ trưởng

Tổng số bài gửi : 168
Age : 29
Đến từ : Huntington Beach, California
Registration date : 14/05/2008

http://avengedsevenfold.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết